มวยมันส์ ตะวันนา​ สืบสานศิลปะมวยไทย ต้านยาเสพติด


บริษัท​ นิว ดีไลท์ จำกัด​ ผู้ผลิตรายการทีวี​   จับมือกับ​ ตลาดตะวันนา  เปิดศักราช​ใหม่ ของวงการกีฬา​มวยไทย​ สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในการสร้างสรรค์​ศิลปะมวยไทย​ ในย่านบางกะปิ​ ต้านยาเสพติด เนรมิตให้กลายเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้ชื่นชอบศิลปะแม่ไม้มวยไทย​ เพราะจุดที่ตั้งของบางกะปิ​อยู่ทางทิศตะวันออก​ เป็นจุดแห่งความเจริญในย่านนี้​ มวยมันส์ตะวันนา (บางกะปิ) ได้บรรจุุความสนุก ความมันส์ในด้านศิลปะมวยไทย่หาชมยาก สอดแทรกกับความรู้ ความสำคัญเกี่ยวกับมวยไทย ทำให้ผู้ชมมวยมันส์ตะวันนา ได้รับรู้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความรัก  ศิลปะ วัฒนธรรมของไทย ที่มีมาตั้งแต่อดีต
ศิลปะการต่อสู้ของชาติไทย อย่างมวยไทยปัจจุบัน ถูกละเลยในการสืบสานพัฒนาถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ขาดการสนับสนุน การพัฒนาการศึกษาค้นคว้าสืบค้น อย่างจริงจัง รวมไปถึงการฝึกฝนศิลปะมวยไทย ด้วยความเชื่อมั่นศรัทธาในคุณค่าที่ดีงาม ของมรดกวัฒนธรรมดั้งเดิม ในครั้งนี้นับว่าเป็นมิติใหม่ของวงการมวยไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก กับการจับมือร่วมกันระหว่าง บริษัท นิวดีไลท์ จำกัด และ ตลาดตะวันนา โดยมีที่ปรึกษาฝีมือดีอย่างท่าน
พลตำรวจโท สาโรช นิ่มเจเจริญ ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ,
 พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ
พลอากาศเอก อนิรุท กิตติรัต ผู้อำนวยการสถาบัน การบินเอเชีย
ที่ได้มองเห็นคุณค่าของศิลปะมวยไทย จึงได้จัดให้มีการ ร่วม สืบสาน อนุรักษ์ ศิลปะมวยไทย ต้านยาเสพติด ครั้งนี้ขึ้น

  ด้วยคู่มันส์มวยไทยวัยรุ่น​ พาเหรดกันขึ้นชกเพียงแค่​ 3​ ยกเท่านั้น​ ไม่ต้องรีรอมีศิลปะด้านไหนของมวยไทย​ ไม่ว่าหมัด​ เข่า​ ศอก​ เตะ​ ที่เต็มไปด้วยความมันส์ทางสายตา​ บทพิสูจน์ ในวันเสาร์ที่​ 1​ ธันวาคมที่ผ่านมา​ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการเดินทางมาเป็นเกียรติในการเปิดสนามมวย​ มวยมันส์​ ตะวันนา​ กับคู่มวยประกบกันอย่างมันส์​ เพื่อเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่​ศิลปะมวยไทย​ ให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬามวยไทย​ และ​ยังมีนักมวยต่างประเทศ​ที่ชื่นชอบ​ศิลปะมวยไทย​ ขึ้นประกบชกกับนักมวยไทย โดยการสนับสนุนจากสมาคมการค้าและอุตสาหกรรมไทย-จีน​ นำนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาสนับสนุนกีฬามวยไทย


 บริษัท ​นิว​ดีไลท์​ จำกัด​ มองเห็นศักยภาพ ​และ​การเติบโตอย่างมั่นคง​ถาวร​ การปักหมุดความสนุกนี้จะเป็นสีสันใหม่ ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่ 17:00 น - 21:00 น. ​​ เรานัดพบกันใน สนามมวย​ ชั่วคราว ตลาดนัดตะวนา ความมันส์นี้ เกิดขึ้นจริง และเกิดขึ้นแล้ว ในย่านบางกะปิ​ โดยมีโปรโมเตอร์​และครูมวยจากค่ายมวยต่างๆ ส่งนักมวยเข้ามาบนเวทีแห่งนี้

​ เแหงนี้พร้อมจะให้พิสูจน์ความมันส์​ ความตื่นเต้น​ กับ มวยมันส์​ 6​ คู่ ที่ทุกคู่ต้องไหว้ครูเป็น ต่อยเป็น ต่อยมันส์ ใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทย ในการขึ้นชกบนเวที​ เพื่อให้เยาวชนรู้รักกีฬา พร้อมใจกันต่อต้านยาเสพติด​ตามนโยบายของรัฐบาล​ อย่าลืมทุกเสาร์ เรามีนัดกันกับ​ มวยมันส์​ ตะวันนา​ ด้านหลัง ศูนย์แฟชั่นตะวันนา​ บางกะปิ​ แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของวงการกีฬามวยไทย​ ในกรุงเทพมหานคร​ ไปดูด้วยตาจะรู้ว่ามันส์​ สะใจแค่ไหน​

ความคิดเห็น